Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport 2018 trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Tại thị trường Anh, Mitsubishi Shogun sẽ có 2 phiên bản Sport 3 và Sport 4 với cấu hình trang bị từ thấp đến cao. Cả hai đều có sẵn các tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và các chế độ gài cầu để vận hành khi offroad.
Bản Sport 3 có bóng LED ở đèn pha, đèn hậu và đèn chiếu sáng ban ngày, chìa khóa thông minh, khởi động Start/Stop, kính xe phủ đen tăng sự riêng tư, đèn pha tự động, gạt mưa tự động. Bên trong xe được trang bị nội thất da, ghế trước chỉnh điện, gương gập điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, camera lùi với cảm biến đỗ xe, hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth.


Mitsubishi Pajero Sport còn có tên gọi Shogun Sport tại thị trường Anh quốc

Trong khi đó, bản Sport 4 cao cấp hơn với việc bổ sung các tính năng như hệ thống âm thanh cao cấp có công suất lên đến 510 watt, camera 360 độ, hệ thống ngăn chặn tăng tốc bất chợt do nhầm chân ga, chức năng sưởi cho ghế, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù.
Hai phiên bản Mitsubishi Shogun Sport tại Anh sử dụng động cơ dầu 2.4L kết hợp tăng áp, cho công suất 181 mã lực và mô men xoắn 430 Nm, dẫn động 2 cầu và hộp số tự động 8 cấp.


Nội thất thêm trang bị, không thay đổi thiết kế

Pajero Sport 2018 tại thị trường Anh có 2 phiên bản cấu hình là Sport 3 giá 36.905 bảng Anh tương đương 1,1 tỉ đồng và Sport 4 cao cấp giá 38.905 bảng Anh tương đương 1,2 tỉ đồng. Khách hàng sẽ được chọn giữa 5 màu sơn thân xe, riêng bản Sport 4 có thêm màu thứ 6 là đen Cosmos Black.

Xem thêm về Mitsubishi All New Pajero Sport



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới