Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander CKD giá từ 808 triệu đồng, quyết đấu Honda CR-V

Mẫu crossover Mitsubishi Outlander được lắp ráp trong nước (CKD) thay vì nhập khẩu, thêm một số tính năng và giảm giá so với trước.

Mitsibishi Outlander CKD vẫn giữ nguyên 3 phiên bản tùy chọn như trước, gồm động cơ 2.0L và 2.4L. Mẫu crossover này đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn của các tổ chức uy tín như Euro NCAP của châu Âu và Top Safety Pick+ của IIHS (Mỹ).

Theo Mitsubishi Việt Nam, toàn bộ linh kiện của mẫu crossover này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Mitsibishi Outlander CKD
Những chiếc Outlander CKD đầu tiên xuất xưởng tại Bình Dương. 

Outlander CKD được trang bị một số tính năng tiên tiến như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium. Trong khi đó, phiên bản CVT 2.0 được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Các tính năng hỗ trợ người lái như cruise control, gương gập/chỉnh điện tích hợp sưởi, DVD… cũng được trang bị trên phiên bản này.

Tương tự một số dòng xe cạnh tranh trong phân khúc như Honda CR-V hay Nissan X-trail, Mitsubishi Outlander CKD cũng có kết cấu 5+2 chỗ ngồi cho toàn bộ các phiên bản. Không gian chứa đồ khi gập hàng ghế này lên tới 1.792L.

Mitsibishi Outlander CKD
Đây là mẫu xe đang chú ý trong phân khúc crossover tầm giá 1 tỷ đồng. 

Các trang bị an toàn trên xe có thể kể đến khung xe RISE, giúp hạn chế tác động lên người dùng trong trường hợp có va chạm. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn khác như cân bằng điện tử, phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, chống tăng tốc ngoài kiểm soát, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Mitsubishi CKD có giá bán 808 triệu cho phiên bản 2.0 CVT, 942 triệu so cho bản 2.0 CVT Premium và 1,1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất 2.4 CVT Premium.

Mitsibishi Outlander CKD
Giá của Outlander canh tranh trong phân khúc. `

Như vậy trong phân khúc crossover tại Việt Nam, giá khởi điểm của Mitsubishi Outlander hiện chỉ cao hơn Hyundai Tucson. Ở phân khúc này, cả Hyundai Tucson và Mazda CX-5 đều trung thành với kết cấu 5 chỗ ngồi, trong khi Outlander, Nissan X-Trail và Honda CR-V đều có kết cấu 5+2 chỗ ngồi.

Tại Việt Nam, đây là một trong những phân khúc xe rất sôi động. Năm 2017, các hãng liên tiếp tung ra các chiến dịch cạnh tranh và phiên bản nâng cấp cho sản phẩm. Đón đầu xu hướng thuế nhập khẩu giảm về 0%, Honda chuyển từ lắp ráp CR-V sang nhập khẩu, trong khi các đối thủ đều đã lắp ráp trong nước.

Xem thêm:

Chiều nay, Mitsubishi Outlander lắp ráp đầu tiên xuất xưởng

Mitsubishi Mirage thêm nâng cấp, khách hàng tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền sắm đồ

Mitsubishi Outlander mới: 3 phiên bản 7 chỗ, nhiều nâng cấp, chất lượng Nhật Bản

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới