Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“CƠN SỐT” MANG TÊN PAJERO SPORT SẮP TRỞ LẠI VIỆT NAM

Từ lúc ra mắt đầu tiên tại Thái Lan cho đến Indonesia, Ấn Độ, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới đã nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” lan tỏa khắp châu Á. Cụ thể, mẫu xe hoàn toàn mới “nhà Mitsubishi” đã thắng lớn tại thị trường Thái Lan khi chỉ sau 9 ngày ra mắt tại Bangkok International Grand Motor Sale 2015 với hơn 2.200 đơn hàng mặc dù 2 tháng sau đó khách đặt mua mới được nhận xe.

Không dừng lại ở đó, tháng 2/2016, Pajero Sport tiếp tục “làm mưa, làm gió” tại thị trường hơn 200 triệu dân khi được giới thiệu tại Indonesia. Thông tin về sự kiện ra mắt của mẫu xe đình đám này đã tràn ngập trên các mặt báo thời điểm bấy giờ. Otmotif – tạp chí uy tín về ôtô của Indonesia đã bình chọn Pajero Sport là “Mẫu xe của năm 2016 – Car of the year 2016”.

Tại các thị trường khác, sự xuất hiện của Pajero Sport hoàn toàn mới cũng khiến giới chuyên gia và dân mê xe hào hứng đến “phát sốt”. Pajero Sport hoàn toàn mới đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Chiếc xe 4WD tốt nhất” do tạp chí Ozroamer – Úc trao tặng hay “Chiếc xe SUV 2WD và 4WD tốt nhất của năm” do thị trường Philipines bầu chọn.

Tạo nên “cơn sốt” trên khắp các thị trường “láng giềng” của Việt Nam, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi người tiêu dùng Việt tỏ ra “sốt ruột” và hào hứng đón chờ chiếc xe này đến như vậy. Còn nhớ, hồi tháng 8/2016, dân mộ điệu Pajero Sport đã phải “phát thèm” khi thấy phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại xuất hiện tại Hà Nội trong đoàn Caravan của các bạn Thái. Sau đó, Pajero Sport còn bất ngờ “lộ diện” tại VMS diễn ra ở Hà Nội dịp đầu tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, việc Mitsubishi Motors Việt Nam chỉ trưng bày xe mẫu mà chưa mở bán bán chính thức lại càng khiến người dùng “sốt sắng” hơn.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới