Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Quy định truy cập website

I. QUY ĐỊNH TRUY CẬP WEBSITE
Bản quyền website này (website: http://hanoiauto.com.vn) thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Ô tô Hà nội (sau đây gọi là Chúng tôi), là Đại lý chính thức của MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM, Chuyên phân phối các loại xe ô tô mang thương hiệu Mitsubishi tại Miền Bắc.

Cá nhân, tổ chức ngoài chủ sở hữu và người được ủy quyền của chủ sở hữu truy cập vào website không được hủy bỏ hay thay đổi một phần hay toàn bộ nội dung của website này. Trong trường hợp vi phạm, người truy cập sẽ phải bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế gây ra.

Cá nhân, tổ chức truy cập vào website này đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được khi cá nhân, tổ chức tự nguyện điền vào vào các biểu mẫu hoặc liên quan đến các thao tác truy cập trên website này. Thông tin quý khách cung cấp sẽ được bảo mật theo QUY ĐỊNH BẢO MẬT THÔNG TIN dưới đây (Phần II).

Trong khi truy cập vào website này, nếu người truy cập nhận thấy những dấu hiệu không bình thường thì nên ngừng truy cập ngay lập tức để tránh những thiệt hại có thể xảy ra cho người truy cập. Nếu người truy cập vẫn tiếp tục truy cập thì chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại xảy ra cho người truy cập. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ kiểm tra trang web và khắc phục các dấu hiệu không bình thường trong thời gian nhanh nhất ngay sau khi biết hoặc được thông báo.

II. QUY ĐỊNH BẢO MẬT THÔNG TIN
Khi truy cập vào website của Chúng tôi có thể có các biểu mẫu sau đây để chúng tôi thu thập thông tin của khách hàng. Tùy từng yêu cầu của quý khách với chúng tôi mà sẽ có các biểu mẫu khác nhau:

1) Đăng ký lái thử xe.

2) Yêu cầu báo giá chi tiết.

3) Đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe.

4) Tham gia đóng góp ý kiến.

5) Liên hệ với chúng tôi.

Khi khách hàng được yêu cầu cung cấp thông tin địa chỉ liên lạc, số điện thoại, Email, chúng tôi cam kết rằng các thông tin liên lạc này sẽ chỉ được sử dụng bởi chúng tôi để liên lạc với quý khách hàng trong quá trình thực hiện các yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi khẳng định rằng tất cả các thông tin mà chúng tôi thu thập được khi các cá nhân, tổ chức cung cấp cho chúng tôi qua việc tự nguyện điền vào các biểu mẫu hoặc các thao tác truy cập trên website này được lưu trên server là hoàn toàn được bảo mật và sẽ không được cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào vì bất kỳ mục đích nào trừ trường hợp pháp luật Việt Nam yêu cầu hoặc chuyển nhượng thương hiệu công ty cho một bên thứ ba có quy định việc chuyển nhượng những thông tin về khách hàng của chúng tôi.

Các thông tin mà chúng tôi thu thập chỉ được chúng tôi sử dụng trong khuôn khổ hoạt động kinh doanh hợp pháp của mình.

Các cá nhân, tổ chức truy cập website này chịu trách nhiệm về tính chính xác cũng như những sai sót liên quan đến những thông tin mà các cá nhân, tổ chức điền vào các biểu mẫu nói trên.

Quy định này có thể được Chúng tôi thay đổi, cập nhật mà không báo trước vì vậy quý khách nên đọc quy định mỗi khi vào thăm website!

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi vào email: cskh@hanoiauto.com.vn hoặc gọi hotline: 0931.2121.93

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới