Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chính sách bảo mật thông tin của Hanoi Auto

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng, Mitsubishi Hanoi Auto luôn cam kết đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an ninh thông tin nhằm bảo vệ thông tin khách hàng một cách tốt nhất. Bảo vệ dữ liệu và gây dựng niềm tin của khách hàng chính là một trong những vấn đề luôn được Mitsubishi Hanoi Auto đặt lên hàng đầu.

1. Mitsubishi Hanoi Auto thu thập những thông tin nào của khách hàng
Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Mitsubishi Hanoi Auto, chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng như: tên, địa chỉ giao hàng, email, số điện thoại, công ty,… Các thông tin này đều do khách hàng tự nguyện cung cấp nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Mitsubishi Hanoi Auto.

2. Mục đích chúng tôi thu thập những thông tin của khách hàng
Chúng tôi thu thập các thông tin này của khách hàng nhằm mục đích:

– Cung cấp các dịch vụ cần thiết cho khách hàng như mua bán, trao đổi, bảo hành,…

– Cung cấp các thông tin, chương trình ưu đãi,… tới khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

3. Mitsubishi Hanoi Auto cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng
Mitsubishi Hanoi Auto có những biện pháp thích hợp về kỹ thuật an ninh nhằm ngăn chặn việc truy cập trái phép, đánh cắp dữ liệu cá nhân của bạn. Mọi thông tin về khách hàng cũng như các giao dịch sẽ luôn được bảo mật tuy nhiên trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, Mitsubishi Hanoi Auto sẽ buộc phải cung cấp các thông tin này cho cơ quan điều tra.

Khách hàng có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình và yêu cầu sửa đổi những sai sót về thông tin mà không hề mất bất cứ khoản chi phí nào.

Nếu có bất kỳ câu hỏi và góp ý về vấn đề bảo mật, an toàn thông tin của Mitsubishi Hanoi Auto, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Mitsubishi Hanoi Auto trong suốt thời gian qua.

Trân trọng

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới