Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Crossover “xanh” Mitsubishi Outlander PHEV 2019 có gì mới?

Phiên bản với hệ động lực xăng-điện có khả năng sạc ngoài của dòng crossover hạng C Mitsubishi Outlander được nâng cấp lớn với nội ngoại thất cải tiến lớn và động cơ mới.

Mitsubishi Outlander Phew

Ra mắt lần đầu tại triển lãm 2012, Mitsubishi Outlander PHEV là phiên bản với hệ động lực kết hợp mô-tơ điện, có khả năng sạc pin từ nguồn điện ngoài (plug-in hybrid) của dòng crossover hạng C Outlander thế hệ thứ 3. Vào đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời của Outlander hồi năm 2015, Outlander PHEV cũng đã cập nhật cho chiếc xe. Dù vẫn còn khá mới mẻ, tuy nhiên Mitsubishi vẫn tiếp tục công bố phiên bản Outlander PHEV 2019 mới, sở hữu nhiều thay đổi đáng giá hơn nữa.

So với phiên bản cũ, Outlander PHEV 2019 đã được thay cản trước mới với nhiều chi tiết mạ chrome sang trọng, Phần đầu xe vẫn có thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield độc đáo của Mitsubishi, trong khi đuôi xe được bổ sung một cánh gió lớn hơn. Mitsubishi cũng không quên thay cho Outlander PHEV bộ mâm 18 inch mới, đồng thời nâng cấp nội thất của xe với các ghế bọc da và chần chỉ vân con thoi như xe sang. Các thay đổi lớn bên trong cabin gồm hàng ghế trước ôm hông hơn, bảng điều khiển trung tâm gọn gàng hơn và những tùy chọn ốp trang trí mới.

Noi that mitsubishi outlander phev

Quan trọng hơn, Mitsubishi đã thay đổi hệ động lực của Outlander PHEV 2019. Không còn sử dụng động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng cũ, chiếc xe đã được nâng cấp lên máy xăng 2.4l Atkinson êm và có mô-men xoắn lớn hơn. Ngoài ra, khối pin đã được nâng từ 12 thành 13,8kWh nằm cung cấp đủ năng lượng cho cặp động cơ điện với công suất mạnh hơn 10% nằm ở cầu sau. Hiện Mitsubishi chưa tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật của chiếc xe, tuy nhiên do Outlander PHEV cũ có công suất động cơ điện là 60kW, có thể tính ra phiên bản mới sẽ đạt khoảng 66kWh.

Ngoaithat_mitsubishi_outlander_phev

Hệ thống dẫn động 4 bánh của chiếc xe cũng được nâng cấp, bổ sung thêm 2 chế độ mới là Sport và Snow, bên cạnh các chế độ Normal và 4WD Lock cũ. Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt Outlander PHEV 2019 tại triển lãm Geneva vào tháng sau.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới