Giới thiệu MITSUBISHI Outlander 2.0 CVT Premium

Mitsubishi Outlander với bản lĩnh thay thế đàn anh Outlander Sport để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khá mạnh như Honda CR-V, Mazada CX-5 đối với phiên bản ô tô 5 chỗ. Đó cũng chính là chiến lược mà ông hoàng ngành công nghiệp ô tô thế giới Misubishi quyết định sử dụng trong việc thu phục thị trường nhành ô tô Việt năm. Năng động, hiện đại, trẻ trung, cá tính, sang trọng – đó là những yếu tố mà bất cứ hành khách nào khi có nhu cầu về sản phẩm xe hơi cũng đều quan tâm và mong muốn.
Có lẽ điều khiến khách hàng cảm thấy bị lôi cuốn đầu tiên ngay khi nhắc đến chiếc xe Outlander 2.0 CVT Premium chính là “DYNAMIC SHIELD” – ngôn ngữ thiết kế đại diện cho sự hiện đại, đại diện cho vẻ đẹp từ công năng. Với sản phẩm này, Misubishi kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium chất lượng, đáp ứng hơn cả sự mong đợi về một chiếc xe tích hợp nhiều tính năng vô cùng độc đáo.

Outlander CKD Outlander CKD Outlander CKD
Hot model OUTLANDER 2.4 CVT Premium Sử dụng linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản Nội thất rộng rãi với 5+2 chỗ ngồi

Phiên bản 2018, là phiên bản lắp ráp trong nước với nội thất cực kỳ rộng rãi 5 + 2 chỗ ngồi ( 7 chỗ )

Ngoại Thất MITSUBISHI Outlander 2.0 CVT Premium

Ngoại Thất Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium Trẻ Trung, Cá Tính Và Hấp Dẫn

Outlander 2.4 CVT vẻ đẹp đến từ ngoại thất

Là một trong những thế hệ mới nhất của Mitsubishi, Outlander được thừa hưởng những nét tinh hoa của các dòng xe trước, đồng thời được phát triển và sáng tạo thêm nhiều thứ mới mẻ, trong đó cần kể đến phong cách thiết kế hoàn toàn mới Dynamic Shield giúp chiếc xe trở nên nổi bật và cá tính hơn cả. Nhìn tổng thể, chiếc xe vẫn toát lên vẻ trể trung, đại diện cho lớp thanh niên trí thức, tiến bộ và yêu đời. Nhưng bên cạnh đó, chiếc xe vẫn không hề mất đi sự lịch lãm và sang trọng vốn có của một doanh nhân thành đạt. Điểm nhấn thu hút nhất chính là chi tiết lưới tản nhiệt tạo hình thành chữ X kết hợp liền mạch với cặp đèn pha ở hai đầu phía trên và cặp đèn sương mù ở thấp 2 đầu dưới, tạo nên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và dấu ấn riêng biệt cho thành viên của Mitsubishi. Tiếp đó, dải gân chạy dọc thân xe và kéo dài về phía sau, liền ngay vào cụm đèn hậu tạo ra sự liền mạch trong thiết kế ngoại thất của xe. Ngoài ra, các chi tiết khác như cản sau, logo phía trước và sau xe cùng tay nắm cửa và mâm xe 18 inch đều được mạ crom sáng bóng, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo từ đầu tới chân cho Mitshubishi Outlander 2.0 CVT Premium

Thiết kế Dynamic Shield: Mitsubishi Outlander là dòng xe đi đầu về áp dụng công nghệ mới đó là ” Dynamic Shield ” đặc trưng cực kỳ nổi bật ở phía trước của xe, tạo cho chiếc xe một phong cách hoàn hảo, và có khả năng bảo vệ toàn diện.

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị đèn pha công nghệ Led: Đặc điểm nổi bật : với công nghệ đèn Led thời thượng giúp cho bạn đi những quảng đường xa khi về đêm có thể nhìn rõ đường hơn, không làm mắt nhức mỏi nhiều, công nghệ Led này còn giúp tối ưu tiết kiệm những năng lượng so với đèn pha xenon và đèn halogen.

Đèn LED chiếu sáng ban ngày

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị công nghệ đèn LED ban ngày : Khác với những dòng xe khác chiếc xe outlander nổi bật với chiếc đèn LED ban ngày, giúp cho xe thêm sang trọng, lịch lãm và tạo lên một phong cách riêng.

Lưới tản nhiệt mạ crôm

outlander 2.0 CVT Premium có lưới tản nhiệt Crôm đẹp : Vị trí, màu sắc của lưới tản nhiệt Crôm : là hai dải viền màu bạc vuốt dọc theo đầu xe tạo điểm nhấn ở phần trước xe, từ đó toát lên những vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ.

Đèn hậu được trang bị LED

Outlander 2.0 CVT Premium có cả đèn ở phía sau xe : Ở phía sau xe đang trang bị một cụm đèn hậu với công nghệ đèn Led cực mới , được nối liến với những đường viền mạ Crôm, thiết kế tạo lên sự sang trọng, tinh tế và vô cùng cuốn hút.

Trang bị cửa sổ trời

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị công nghệ cửa sổ trời: Với những quý khách thích sự thoáng đoáng cứ khí trời mỗi khi thời tiết đẹp và mát, thì chiếc xe này đáp ứng đầy đủ sở thích của quý khách.Với cửa sổ trời rất thích hợp với những chuyến đi chơi picnic với gia đình và người thân.

Mâm đúc 18″ hai tông màu

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị mâm bánh đúc 18” với 2 tông màu : Chiếc xe thiết kế với mâm đúc cực kỳ to hòa quyện vào đó 2 màu sắc giúp cho chiếc xe đi vừa bám đường, vừa tạo lên những màu sắc đẹp khi đi vào bạn đêm tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thích thú khi lái xe.

Cảm biến tự động bật/tắt đèn pha và gạt mưa

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị cảm biến tự động bật tắt đèn pha và gạt mưa : Cảm biến tự động có công dụng như sau : Khi bạn đi trời mưa thì bạn chỉ cần bật gạt mưa lên thì cảm biến sẽ tự động gạt theo mức độ mưa to hay bé, đặc biệt đèn pha khi trời tối sẽ có hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh gần xa để cho phù hợp với người điều khiển lái xe.

Màu xe MITSUBISHI Outlander 2.0 CVT Premium

Xe Outlander màu đỏ

Màu đỏ

Xe Mitsubishi Outlander màu đen

Màu đen

Xe Mitsubishi Outlander màu nâu

Màu nâu

Xe Mitsubishi Outlander màu trắng

Màu trắng

Xe Mitsubishi Outlander màu Titanium

Màu Titanium

 

Nội Thất MITSUBISHI Outlander 2.0 CVT Premium

Outlander 2.0 CVT Premium nội thất vẻ đẹp không thể chối từ

Outlander chắc là một cái tên không còn xa lạ đối với mọi người nhưng không hẳn ai cũng một lần đến gần và xem tận mắt nội thất bên trọng, hôm nay bạn sẽ thấy những chi tiết dù là nhỏ nhất bên trong nội thất chiếc xe để bạn có thể tận hưởng những vẻ đẹp đó.

Nội thất xe Outlander

Outlander 2.0 CVT Premium với vẻ đẹp đến từ nội thất bên trong : Nội thất bên trong được thiết kế với, những đồ da cao cấp thích hợp cho những chủ nhân sành điệu, phong cách, nội thất rộng rãi, trang đầy đủ công nghệ nhập khẩu từ Nhật hiện đại nhất.

Nội thất rộng rãi và sang trọng, rộng rãi

Outlander 2.0 CVT Premium có nội thất cực kỳ rộng : Với những chuyến đi pinic thì cần rất nhiều thành viên trong gia đình, với số chỗ ngồi là 7 sẽ vô cùng thuận tiện với những chuyến đi xe, đây cũng là mong ước của nhiều gia đình tại Việt Nam, bạn sẽ không phải đắn đó về số chỗ ngồi nữa, từ này thoải mái đi chơi và để nhiều đồ đạc khác nhau.

Ghế da với ghế lái chỉnh điện

Outlander 2.0 CVT Premium rang bị ghế da với ghế lái chỉnh điện : Với công nghệ nhập khẩu thì chất lượng da cũng khá tốt và bền bỉ, ghế da có màu sắc kem vô cùng tươi mát , sang trọng, ghế lái bạn có thể điều chỉnh 8 hướng và hệ thống sưởi ấm cho hàng ghế phía trước, đặc biệt vô cùng hiện đại đó là : hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh độ nghiêng theo ý thích của bạn giúp cho người ngồi vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Khả năng gập ghế linh hoạt

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị khả năng gập ghế cực kỳ linh hoạt : Đôi khi với những chuyến đi chơi bạn sẽ cần mang theo rất nhiều đồ nhưng không biết làm sao để có thể nhét nhiều đồ đến thế, nhưng với Outlander thì khác bạn có thể gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 bằng sàn, rồi thoải mái chất nhiều đồ khác nhau.

Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm

Outlander 2.0 CVT Premium được thích hợp chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm : Công dụng : rất hữu ích khi bạn chỉ cần bầm nút mở cửa hay là mở máy một cách hoàn toàn dễ dàng chỉ cần một nút bấm cực kỳ nhanh gọn, và dễ sử dụng.

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng : Điều hòa tự động hai vùng với khả năng lựa chọn nhiệt độ riêng biệt cho từng bên (trái/phải) giúp tất cả các hành khách bên trong xe đều cảm thấy thoải mái.

Vô lăng thể thao sang trọng

Outlander 2.0 CVT Premium có vô lăng thiết kế thể thao, sang trọng : Chiếc xe được trang bị vô lăng 3 chấu và được bọc một ốp nhựa piano đen bóng sang trọng, ngoài ra trên vô lăng được tích hợp nhiều chế độ như : điều khiển âm thanh, và hệ thống ga tự động, và bạn có thể lẫy sang số.

Khoang hành lý lớn

Outlander 2.0 CVT Premium có khoang hành lý cực lớn : Chiếc xe có khoang hành lý lên tới 1.792L khi mà bạn gập hết hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xuống, tạo cho bạn một khoang để đồ cực kỳ rỗng rãi, ngoài ra chỗ đựng hành lý còn được chưa làm cách khoang khác nhau và tấm che khoang hành lý, giúp cho bạn có thể phân chia nhưng vật dụng một cách dễ dàng nhất.

Outlander được trang bị đầu DVD

Outlander 2.0 CVT Premium có đầu đĩa CD và màn hình cảm ứng : Được trang bị với đầu đĩa CD / mp3 và kết nối nhanh được với USB giúp cho bạn thả ga nghe những bài nhạc mà mình thích.

Màn hình hiển thị đa thông tin

Outlander 2.0 CVT Premium có một màn hình hiển thị đa thông tin : Màn hình thuộc LCD có kích cỡ 4.2 “, hiển thị đầy đủ những thông tin sau : về hành trình xe, tình trạng của xe và nhiệt độ bên ngoài.

Outlander 2.0 CVT Premium vận hành cực kỳ bốc và mạnh mẽ

Outlander 2.4 vận hành cực bốc và mạnh mẽ

Chiếc xe với phiên bản 2 cầu có thể vận hành trên mọi địa hình khác nhau: Và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu vì sử dụng động cơ MIVEC, đặc biệt ưu điểm nổi bật là cách âm cực kỳ tốt với bên ngoài, tạo cảm giác cực kỳ thích thú cho người cầm lái , và nhưng hành khách trên xe, mang lại những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.

Outlander 2.4 trang bị động cơ MIVEC

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị động cơ MIVEC : Với động cơ MIVEC thì chiếc xe ăn đứt những đối thủ khác cùng phân khúc, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt còn giúp khả năng tăng mô măn xoắn giúp cho khả năng tăng tốc của xe đạt được như ý muốn.

Hộp Số CVT – INVECS III

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị Hộp Số CVT – INVECS III : Chiếc xe được trang bị với hộp số CVT giúp cho bạn khi tăng tốc nhanh hay đi chậm đều được hệ thống này kiểm soát, tạo lên cho việc tăng tốc của xe trở lên vô cùng mượt mà.

Outlander được đúc kết dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của các giải đua Dakar Rally , với hệ thống cân bằng điện tử ASC, và có trang bị hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe đều hoạt động một cách độc lập , giúp luôn được tối ưu khi xe gặp bất cứ hoàn cảnh nào trên đường.

Lẫy sang số trên vô lăng

Outlander 2.0 CVT Premium tích hợp lẫy sang số trên vô lăng : Bạn sẽ lấy sang số một cách nhanh chóng và tiện dụng chỉ với một nút bấm, mà bạn không cần phải rời khỏi vô lăng khi đang lái.

Hệ thống ga tự động (Cruise Control)

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống ga tự động (Cruise Control) : Với hệ thống ga tự động này giúp bạn duy trì nhưng tốc độ đang đi một cách vô cùng ổn định mà không mất công phải đặt chân lên chân ga.Giúp cho những chuyến đi dài trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, Outlander 2.0 CVT Premium có hệ thống an toàn vô cùng vượt trội.

Khả năng an toàn vượt trội

Chiếc xe được nhập khẩu từ Nhật, với công nghệ an toàn bảo vệ cho người sử dụng trên xe : Điều này cho thấy chiếc xe outlander vượt trội hơn hẳn các hãng xe khác, và được đánh giá ” 5 sao “từ tổ chức EURO NCAP (Châu Âu) và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ), được thử nghiệm va chạm nhưng vẫn vô cùng an toàn, được chọn 1 trong 10 chiếc SUV an toàn và bền bỉ nhất hiện nay.

Khung xe RISE

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị khung RISE : Với khung xe RISE trang bị cho chiếc xe sẽ được giảm thiểu tối đa khi va chạm, bởi khung được làm từ chất liệu bằng thép tạo nên cho khung vô cùng cứng cáp, vững chắc.

Hệ thống 7 túi khí an toàn

Outlander 2.0 CVT Premium được trang bị với 7 túi khí an toàn : Với những trường hợp trên đường khi gặp sự cố va đạm mạnh thì hệ thống túi khi sẽ tự bung ra kịp thời để bảo vệ an toàn cho người trong xe một cách tốt nhất. Hệ thống 7 túi khí được đặt ở những vị trí sau, 2 túi khí được đặt ở hành khách phía trước, 2 túi khí bên cho hành khách ở phía trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái.

Hệ thống phanh ABS- EBD- BA

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống phanh ( ABS- EBD- BA ) : ( ABS- EBD- BA ) có công dụng như sau : là sẽ tự động kết hợp với hệ thống phanh đĩa mang lại sự an toàn vô cùng chủ động với chiếc xe này.

Hệ thống cân bằng điện tử ASC

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống cân bằng điện tử ASC : Hệ thống ASC có công dụng như sau : Sẽ có hệ thống cảm biến phân tích tốc độ di chuyển và độ trơn trượt của xe, bằng cách kiểm soát hệ thống động cơ lên mỗi một bánh xe một c cách riêng biệt, và có hệ thống ASC thì luôn duy trì sự ổn đinh của xe cả trong điều kiện trơn trượt.ASC : còn tự phát hiện có một bánh xe bị mất lực bám thì sẽ tự phân bố đồng đều lực cho bánh xe còn lại để tránh bánh xe quay khi trơn trượt.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống khởi hành ngang dốc ” HSA ” : Khi bạn phải thưởng xuyên leo dốc ở nhưng đoạn đường đèo thì hệ thống (Hill Start Assist – HSA) sẽ hỗ trợ giúp xe sẽ không bị trôi về phía sau trong những trường hơp dừng và khởi hành ngang dốc.Hệ thống này sẽ còn giúp sẽ không bị trôi khi tài xế chuyển từ chân phanh sang chân ga của bạn.

Outlander được trang bị hệ thống Camera lùi

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị camera : Việc lùi xe của bạn sẽ không còn quá khó khăn, hay là lo lùi vào vật gì đó, bởi gì giờ đây chiếc xe đã trang bị camera lùi giúp cho bạn có thể nhìn thấy mọi vật ở phía sau và lùi một cách an toàn nhất.

Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System)

Outlander 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System): Hệ thống này có ưu điểm sau : Sẽ tự ngắt chân ga và chuyển sang chân phanh khi bạn dẫm đồng thời hai chân ga và phanh, luôn ưu tiên bàn đạp phanh để dừng xe một cách hiệu quả nhất.


Để được hỗ trợ về giá tốt nhất quý khách liên hệ ngay tới số Hotline: 0931.2121.93 để được tư vấn. Mitsubishi Hanoi Auto (Mitsubishi Cầu Diễn) cam kết quý khách sẽ mua được giá tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý.


Thông số kỹ thuật MITSUBISHI Outlander 2.0 CVT Premium

Dòng xe Mitsubishi 2.0 CVT Mitsubishi 2.0 CVT Premium Mitsubishi 2.4 CVT Premium
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4.695 x 1.810 x 1.710 4.695 x 1.810 x 1.710 4.695 x 1.810 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670 2.670 2.670
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm) 1.540/1.540 1.540/1.540 1.540/1.540
Bán kính quay vòng nhỏ nhất (m) 5,3 5,3 5,3
Khoảng sáng gầm xe (mm) 190 190 190
Trọng lượng không tải (Kg) 1.500 1.535 1.610
Số chỗ ngồi 7 người 7 người 7 người
ĐỘNG CƠ
Loại động cơ 4B11 DOHC MIVEC 4B11 DOHC MIVEC 4B12 DOHC MIVEC
Dung Tích Xylanh (cc) 1.998 1.998 2.360
Công suất cực đại (ps/rpm) 145/6.000 145/6.000 167/6.000
Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) 196/4.200 196/4.200 222/4.100
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 63 63 60
TRUYỀN ĐỘNG & HỆ THỐNG TREO
Hộp số Số tự động vô cấp (CVT) INVECS III Số tự động vô cấp (CVT) INVECS III Số tự động vô cấp (CVT) INVECS III
Truyền động Cầu trước Cầu trước Hai cầu 4WD
Trợ lực lái Trợ lực điện Trợ lực điện Trợ lực điện
Hệ thống treo trước Kiểu MacPherson với thanh cân bằng Kiểu MacPherson với thanh cân bằng Kiểu MacPherson với thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Đa liên kết với thanh cân bằng Đa liên kết với thanh cân bằng Đa liên kết với thanh cân bằng
Lốp xe trước/sau 225/55R18 225/55R18 225/55R18
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/Đĩa Đĩa thông gió/Đĩa Đĩa thông gió/Đĩa
Mức tiêu hao nhiên liệu (L/100Km)
– Kết hợp 7,2 7,2 7,7
– Trong đô thị 9,7 9,7 10,3
– Ngoài đô thị 5,8 5,8 6,2
Dòng xe Mitsubishi 2.0 CVT Mitsubishi 2.0 CVT Premium Mitsubishi 2.4 CVT Premium
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước
– Đèn chiếu xa Clear Halogen LED LED
– Đèn chiếu gần Halogen & Projector LED LED
Đèn pha điều chỉnh được độ cao Tự động Tự động
Đèn LED chiếu sáng ban ngày
Cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động
Đèn sương mù trước/sau
Hệ thống rửa đèn Không
Đèn báo phanh thứ ba
Kính chiếu hậu Chỉnh điện/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi Chỉnh điện/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi Chỉnh điện/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi
Cửa sau đóng mở bằng điện Không
Tay nắm cửa ngoài Mạ crôm Mạ crôm Mạ crôm
Lưới tản nhiệt Mạ crôm Mạ crôm Mạ crôm
Kính cửa màu sậm
Gạt nước kính trước Tốc độ thay đổi theo vận tốc xe Tự động Tự động
Gạt nước kính sau và sưởi kính sau
Mâm đúc hợp kim 18″ 18″ 18″
Anten vây cá
Giá đỡ hành lý trên mui xe
NỘI THÂT
Vô lăng bọc da
Nút điều khiển âm thanh trên vô lăng
Điện thoại rảnh tay trên vô lăng
Hệ thống kiểm soát hành trình
Lẫy sang số trên vô lăng
Điều hòa nhiệt độ tự động Hai vùng nhiệt độ Hai vùng nhiệt độ Hai vùng nhiệt độ
Chất liệu ghế Nỉ cao cấp Da Da
Ghế tài xế Chỉnh tay 6 hướng Chỉnh điện 10 hướng Chỉnh điện 10 hướng
Hệ thống sưởi ấm hàng ghế trước Không
Hàng ghế thứ hai gập 60:40
Hàng ghế thứ ba gập 50:50
Cửa sổ trời Không
Tay nắm cửa trong mạ crôm
Màn hình hiển thị đa thông tin
Móc gắn ghế an toàn trẻ em
Đèn chiếu sáng hộp để đồ trung tâm
Tấm ngăn khoang hành lý
Hệ thống âm thanh Bluetooth/USB/AUX/AM/FM – Apple CarPlay & Android Auto Bluetooth/USB/AUX/AM/FM – Apple CarPlay & Android Auto Bluetooth/USB/AUX/AM/FM – Apple CarPlay & Android Auto
Số lượng loa 6 6 6
Ổ cắm điện phía sau xe
AN TOÀN
Túi khí an toàn Túi khí đôi 7 túi khí an toàn 7 túi khí an toàn
Cơ cấu căng đai tự động Hàng ghế trước Hàng ghế trước Hàng ghế trước
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA
Phanh tay điện tử & chức năng giữ phanh tự động
Hệ thống cân bằng điện tử (ASC)
Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)
Hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM) Không Không
Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) Không
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA) Không
Hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh
Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
Khoá cửa từ xa
Chức năng chống trộm
Chìa khóa mã hóa chống trộm
Camera lùi
Cảm biến lùi Không