Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Khách hàng Việt tiếp tục hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Mitsubishi

Chương trình ưu đãi áp dụng trong tháng 11/2021 dành cho tất cả mẫu xe Mitsubishi được phân phối chính hãng tại NPP Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto).
Trong tháng 11/2021, Mitsubishi Cầu Diễn tặng gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng mua Xpander phiên bản đặc biệt lắp ráp trong nước hoặc Xpander AT nhập khẩu, Xpander Cross, Attrage sẽ được nhận thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất (không áp dụng cho Xpander MT và Attrage CVT Premium).

Chương trình ưu đãi cụ thể như sau: Ưu đãi cao nhất dành cho mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport. Cụ thể, cả hai bản 4×4 và 4×2 đều nhận được ưu đãi tương tự như ở dòng xe Xpander. Cụ thể, ở bản Pajero Sport 4×4 mức giảm tương đương 68 triệu đồng. Còn ở bản 4×2 nhận được mức giảm giá 56 triệu đồng.


Ở dòng xe Outlander sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 42 triệu đồng. Bản 2.0 CVT Premium được ưu đãi lên đến 48 triệu đồng. Tất cả các phiên bản của dòng xe Attrage sẽ được hưởng ưu đãi có trị giá lần lượt từ 19 đến 24 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander ưu đãi được áp dụng cho 3 phiên bản nhập khẩu bao gồm AT và MT. Trong đó, bản MT được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 triệu đồng và ở bản AT ưu đãi trị giá 32 triệu đồng. Ở bản Xpander Cross cũng nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 33 triệu đồng. Mẫu xe này chỉ có một phiên bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Riêng dòng xe bán tải Triton được áp dụng ưu đãi tặng phụ kiện là nắp thùng và camera lùi tuỳ phiên bản. Khách hàng cũng có thể đổi sang bảo hiểm thân vỏ và camera lùi. Trị giá gói bảo hiểm cho mẫu bán tải này lên tới hàng chục triệu đồng. Ở dòng xe sedan Attrage cũng nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% phí trước và các phiên bản của dòng xe này được giảm từ 19 đến 24 triệu đồng tùy vào phiên bản.

Trong tháng 11 này, thông qua chương trình cũng là một phần hãng xe Nhật Mitsubishi kích cầu thị trường và tiếp cận thêm những khách hàng mới. Đi kèm các chương trình ưu đãi khách hàng còn nhận được thêm nhiều phần quà giá trị đến từ các đại lý ủy quyền mà không kèm trong chương trình này.

Thông qua chương trình cũng là một phần hãng xe Nhật Mitsubishi kích cầu thị trường và tiếp cận thêm những khách hàng mới. Đi kèm các chương trình ưu đãi khách hàng còn nhận được thêm nhiều phần quà giá trị đến từ các đại lý ủy quyền mà không kèm trong chương trình này.

Chưa hết, sau 2 tháng giới thiệu chương trình hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” (MAF) tại một số tỉnh thành, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức mở rộng dịch vụ MAF đến khách hàng trên phạm vi toàn quốc từ tháng 11/2021.

Cụ thể, với “Gói vay ưu việt”, khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên. Đây chắc chắn sẽ là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.


Nếu lựa chọn “Gói vay tiêu chuẩn”, khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Chua hết, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022.


Đặc biệt, những khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross, Attrage và có thời gian giải ngân trước ngày 30/01/2022 sẽ được ân hạn khoản nợ gốc trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày Khách hàng được giải ngân cho đến hết ngày 28/02/2022.

Xem thêm:

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 11/2021

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới