Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Attrage phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt thị trường Việt

Mitsubishi chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift) của dòng xe Attrage tại Việt Nam, tăng sức cạnh tranh thị phần với dòng xe KIA Soluto trong thời gian tới.

Ngày 17/03, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu dòng xe Attrage nâng cấp nhẹ với 2 phiên bản nâng cấp MT và CVT đột phá hơn theo phong cách thiết kế Dynamic Shield và đi kèm mức giá hấp dẫn cùng 12 điểm nâng cấp mới.

Tiếp tục kế thừa những ưu điểm nổi bật của phiên bản trước, dòng xe Attrage 2020 được Mitsubishi Motors giới thiệu xuất phát từ nhu cầu thực tế, tính kinh tế cao cho khách hàng Việt Nam; bên cạnh đó, Attrage 2020 giá trị hơn với nhiều bổ sung cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất, nâng cấp tiện nghi nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn so với phiên bản trước và khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc xe Sedan hạng B, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng sử dụng.

Diện mạo Mitsubishi Attrage 2020 mạnh mẽ, hiện đại, năng động hơn nhờ thiết kế Dynamic Shield.

Là mẫu xe kế tiếp thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” độc đáo, với diện mạo hoàn toàn mới, Attrage 2020 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, năng động. Phần đầu xe đặc trưng với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X. Lưới tản nhiệt với đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung và hiện đại cho xe.

Điểm nhấn trong thiết kế đầu xe Attrage 2020 là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED dạng thấu kính không chỉ tăng tính thẩm mỹ đẹp mắt mà còn giúp hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

Attrage 2020 với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm vượt trội trong phân khúc. Thân xe kéo dài hơn 60mm giúp ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối cùng bộ mâm đúc 15 inch thiết kế mới mạnh mẽ hơn.

Đuôi xe cùng cản sau mới, mở rộng ra 2 bên giúp xe trông chắc chắn hơn. Đặc biệt, đèn hậu LED thiết kế mới đặc trưng mang lại ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn phản quang nằm dọc và chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau được thiết kế mới. Ngoài ra, Attrage được trang bị thêm ăng ten vây cá mập giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Phần đuôi xe của Attrage 2020 ấn tượng hơn bởi hệ thống đèn LED, cản sau được thiết kế mới.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED thiết kế mới được trang bị duy nhất trong phân khúc.

Bên trong khoang nội thất của Attrage được mở rộng mang đến sự rộng rãi thoải mái cho các hành khách. Chiều dài nội thất lên đến 2.002 mm, dài nhất trong phân khúc, đảm bảo đem lại cho hành khách sự thoải mái và tiện dụng cao nhất. Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lên đến 450 lít có thể chứa hành lý lớn cho những chuyến đi chơi xa.

Ngoài ra, Attrage mới được trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa, giúp dễ dàng mở cốp khi đang mang vác nhiều đồ đạc cồng kềnh. Ngoài ra, điểm nâng cấp đáng chú ý cho Attrage 2020 còn ở hệ thống giải trí với màn hình 7” kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio.

Đặc biệt, mẫu xe Attrage được ứng dụng triết lý “OMOTENASHI” của Nhật Bản, lấy người dùng làm trung tâm, đem lại sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất, Attrage được trang bị hàng loạt các tiện nghi như: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế da mới sang trọng và êm ái, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống điều hòa tự động, gập gương điện đến những tiện nghi cho hành khách sau như tựa tay với hốc để ly, 3 tựa đầu cho hàng ghế sau… Phiên bản nâng cấp này được hướng đến đối tượng khách hàng lần đầu tiên mua xe và thường sử dụng xe đi lại trong các đô thị đông đúc.

Attrage được trang bị khối động cơ phun xăng đa điểm MIVEC, dung tích 1.2L, cho công suất 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 100Nm. Kế hợp với hộp số CVT INVECS-III giúp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có khả năng đạt được vận tốc tối đa lên đến 170 km/h.

Attrage 2020 sở hữu khoang nội thất rộng rãi mang lại trải nghiệm thoải mái, thư giản cho hành khách

Theo công bố của cục đăng kiểm Việt Nam, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu là 5.09L/100km đối với phiên bản MT và 5.36L/100km phiên bản CVT. Attrage sở hữu trang bị an toàn chuẩn mực với Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi,…

Không những thế, Attrage 2020 sở hữu bán kính quay vòng nhỏ nhất chỉ 4,8 m giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn, ngay cả nơi đô thị đông đúc. Trọng lượng nhẹ còn giúp xe ổn định hơn khi vào cua nhờ vào phân bổ trọng lượng giữa bánh trước và bánh sau đều hơn

Hệ thống màn hình giải trí 7” hiện đại

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Attrage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đi kèm múc giá bán lần lượt cho hai phiên bản MT và CVT là 375 triệu đồng và 460 triệu đồng. Mức giá này có phần giảm hơn 15 triệu so với phiên bản CVT thế hệ trước.

Xem thêm về Mitsubishi Attrage 2020:

Mitshubishi Attrage 2020 – Những điểm mới, giá xe, hình ảnh, video và thông số kỹ thuật

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới