Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Cầu Diễn đoạt giải nhất “Hội thi Kỹ năng nhân viên MITSUBISHI 2018”

Ngày 25/8/2018 vừa qua, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã tổ chức vòng chung kết “Hội thi Kỹ năng nhân viên MITSUBISHI 2018” dành cho các Kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ và nhân viên bán hàng xuất sắc trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các đại lý Mitsubishi cải thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới Quý khách hàng.
Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không những phải thể hiện kiến thức về sản phẩm Mitsubishi và kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp cũng như sự chuyên nghiệp mà còn sự tận tâm nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

đoạt giải nhất kỹ năng bán hàng

Tham dự vòng chung kết hội thi là 18 nhân viên xuất sắc nhất đến từ các đại lý trên toàn quốc, bao gồm 6 kỹ thuật viên, 6 cố vấn dịch vụ và 6 nhân viên bán hàng. Các thí sinh này đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác đại diện cho gần 30 đại lý Mitsubishi trên toàn quốc trong vòng loại của hội thi tổ chức vào tháng 7/2018.

Mitsubishi Cầu Diễn(Hanoi Auto) được lọt vào vòng chung kết ở cả 2 nội dung thi “Tay nghề kỹ thuật viên” và “Kỹ năng bán hàng”. Vượt qua các nhân viên suất sắc tham dự vòng thi, nhân viên TRỊNH VĂN LỰC của đại lý MITSUBISHI CẦU DIỄN (Hanoi Auto) đã vinh dự ĐOẠT GIẢI NHẤT KỸ NĂNG BÁN HÀNG TOÀN QUỐC và mang về chiếc cúp vô địch.

Đây là tin vui của đại lý Mitsubishi Cầu Diễn và cũng như một lời tri ân gửi tới toàn thể Quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin để sử dụng dịch vụ của Mitsubishi Cầu Diễn. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn duy trì và cố gắng phát huy hơn nữa để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới