Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Cầu Diễn nhận nhiều giải thưởng tại Hội nghị Nhà phân phối toàn quốc năm 2021

Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto) liên tiếp nhận các giải thưởng Nhà phân phối có tỷ lệ tăng trưởng xuất sắc so với năm 2019; Nhà phân phối hoàn thành kế hoạch bán hàng năm 2020… trong hội nghị Nhà phân phối toàn quốc năm 2021 được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức tại thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam ngày 22/4/2021 vừa qua.

Hanoi Auto được MMV đánh giá cao nhờ những hoạt động nổi bật về chất lượng dịch vụ cùng sự đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường ôtô trong nước. Thêm vào đó, trong thời gian qua với những nỗ lực nhằm nâng cao sự hài lòng của Khách hàng, Nhà phân phối Hanoi Auto đã nhận được nhiều sự ủng hộ và sự động viên khích lệ của Khách hàng thông qua các kênh đánh giá Google Maps, Facebook, Hotline… đây mới thực sự là những món quà vô giá và ý nghĩa nhất mà chúng tôi nhận được.

Chính vì lẽ đó, Hanoi Auto luôn luôn không ngừng nâng cấp các trang thiết bị hiện đại cho Showroom, xưởng sửa chữa và liên tục đào tạo nâng cao tay nghề cho Kỹ thuật viên, cải tiến và đổi mới quy trình làm việc giúp Khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi và hài lòng hơn nữa khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Nhờ có được sự ủng hộ to lớn đó của Quý khách hàng, Nhà phân phối Hanoi Auto đã không ngừng phát triển và mở thêm chi nhánh tại các tỉnh như Phú Thọ, Ninh Bình. Trong kế hoạch 2021, chúng tôi sẽ mở thêm chi nhánh tại một số tỉnh thành khác, giúp Khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nhà phân phối Hanoi Auto được thành lập từ năm 2005, là Nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam. Với diện tích trên 3200m2, chiều dài mặt đường 32m và chiều sâu trên 100m bao gồm : 600m2 là showroom trên 2600m2 xưởng dịch vụ, hiện Mitsubishi Cầu Diễn đang là Showroom rộng và hiện đại nhất. Phòng trưng bày được thiết kế hiện đại và sang trọng của Hanoi Auto được đánh giá là một trong những phòng trưng bày hấp dẫn nhất của khu vực Hà Nội.

Ngoài ra, Hanoi Auto là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô tại Việt Nam, Hanoi Auto luôn đặt “Uy tín – Chất lượng” là phương châm để phát triển. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng xe ô tô những dịch vụ ngày một tốt hơn, Hanoi Auto đã trang bị những cơ sở vật chất và thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa, Hanoi Auto khẳng định là Nhà phân phối uy tín hàng đầu về phân phối xe ô tô Mitsubishi, phụ tùng chính hãng cũng như chất lượng dịch vụ sửa chữa các dòng ôtô. Với đội ngũ Kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, tâm huyết, các kỹ thuật viên 100% đều tốt nghiệp các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu và đã nhiều lần vinh dự được nhận giải thưởng cao nhất tại “Hội thi tay nghề Mitsubishi toàn quốc” do Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức hàng năm.

Với quy trình nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng xe trước khi ra khỏi xưởng bằng một số thiết bị, dụng cụ đặc biệt, dụng cụ chuyên dùng cho các loại xe, vì vậy Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đưa xe vào Xưởng dịch vụ Đại lý Mitsubishi Hanoi Auto để bảo dưỡng, sửa chữa.

Hội An – 22/4/2021

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới