Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Cầu Diễn tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020

Để hưởng ứng “Lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước; Tháng Nhân đạo”, sáng nay 16/05/2020, cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Ô tô Hà Nội (Mitsubishi Cầu Diễn) đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020.



Bằng những hành động nhỏ, Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto) hy vọng sẽ phần nào tác động thêm về mặt tinh thần lan tỏa phong trào làm nhân đạo phát triển hơn nữa đến cộng đồng. Từng cá nhân tham gia hiến máu đều xác định đây là trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, đặc biệt là để cứu chữa những người không may bị thương hoặc bị tai nạn, mắc các căn bệnh hiểm nghèo…
Mitsubishi Cầu Diễn luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích cộng đồng và tham gia tích cực hơn nữa trong các phong trào, hoạt động nhân đạo được các tổ chức, cá nhân phát động.



Nhân sự kiện này Mitsubishi Cầu Diễn đại diện Nhà phân phối cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trao tặng 80 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho 80 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Ban lãnh đạo Mitsubishi Cầu Diễn xin chân thành cảm ơn các cá nhân đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia chương trình hiến máu nhân đạo năm 2020 bằng tấm lòng và cả trái tim của mình.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới