Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Cầu Diễn triển khai dịch vụ cứu hộ Miễn Phí – “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)”

NPP Hanoi Auto là một trong 2 NPP duy nhất tại Hà Nội hết hợp với Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai dịch vụ cứu hộ Miễn Phí – “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)”. Chương trình này được áp dụng từ ngày 15/6 – 31/12/2024 và dành cho các Khách hàng thuộc đối tượng như sau:

1) Đối tượng Khách hàng được tham gia “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)”
– Khách hàng mua xe Mitsubishi có sử dụng dịch vụ tại NPP từ 22/04/2024 đến hết ngày 31/05/2024.

2) Điều kiện tham gia: Khách hàng được áp dụng “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)” khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.
– Khách hàng vào xưởng làm dịch vụ có tổng hóa đơn dịch vụ ít nhất 900.000 đồng (chưa bao gồm thuế GTGT) / 01 lần làm dịch vụ. (không áp dụng với chi phí công lao động, sửa chữa đồng sơn và dịch vụ khác của NPP).
– Khách hàng cài đặt ứng dụng MC+ và xác nhận tham gia “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)” trên ứng dụng. Quyền lợi ưu đãi chỉ được áp dụng khi khách hàng sử dụng tính năng RSA trên ứng dụng và được Tổng đài của MMV chuyển thông tin yêu cầu hỗ trợ về cho NPP Hanoi Auto thực hiện.

3) Nội dung ưu đãi của “Dịch vụ cứu hộ 247 (RSA)”
A) Dịch vụ kéo xe gặp sự cố.
a. Không giới hạn số lần yêu cầu Dịch vụ hỗ trợ kéo xe
b. Dịch vụ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7 qua điện thoại từ NPP được áp dụng trong trường hợp liên quan tới vận hành xe, tín hiệu hoặc cảnh báo an toàn, hoặc những thông tin kỹ thuật về xe bởi NPP được chỉ định.
c. Hỗ trợ dịch vụ kéo xe miễn phí đến xưởng dịch vụ của Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto) trong phạm vi 15km. Nếu Quãng đường vượt quá 15km thì Khách hàng sẽ được thỏa thuận về mức chi phí vượt này.

B) Các dịch vụ hỗ trợ sự cố nhỏ trong phạm vi 15km
a. Khóa trái/ thất lạc chìa khóa: Hỗ trợ giao miễn phí chìa khóa phụ của khách hàng nếu khoảng cách từ chìa khóa phụ tới xe khách hàng trong phạm vi bán kính dưới 15km. Nếu vượt quá 15km, khách hàng sẽ được thỏa thuận về mức chi phí trả cho các kilomet vượt mức. Ngoài ra tổng đài hỗ trợ có thể bố trí thợ sửa khóa nếu cần thiết nhưng chi phí cho các dịch vụ đó sẽ được tính trực tiếp cho khách hàng.
b. Kích ắc quy: Trong trường hợp ắc quy của xe quý khách không hoạt động, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ kích bình cho quý khách.
c. Thay lốp dự phòng: Trong trường hợp một lốp xe của khách hàng bị hỏng và khách hàng có sẵn lốp xe dự phòng , khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thay lốp dự phòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.1221.93 để được tư vấn chi tiết hơn.

Download Mitsubishi Connect+ ngay tại:
– Google Play (Android): https://bit.ly/Download_GooglePlay

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới