Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Mirage mới chính thức được giới thiệu

Ngày 09 tháng 05 năm 2016, Mitsubishi Mirage mới với diện mạo sành điệu và cá tính hơn đã được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam.

Là mẫu xe hatchback được nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá chỉ từ 463 triệu đồng cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và tính năng vận hành mạnh mẽ bền bỉ vốn có của Mitsubishi, Mirage thực sự là chọn lựa hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Thiết kế hiện đại cho cuộc sống năng động
Bằng những thay đổi rất hợp thời, Mirage đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe hatchback 5 cửa hạng B. Mirage mới sở hữu dáng vẻ hiện đại, hòa quyện giữa thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và linh hoạt. Những đường nét tạo hình rõ ràng, dứt khoát đã thay thế cho kiểu bo tròn, đầy đặn trước đây giúp Mirage mới trẻ trung và năng động hơn.

Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm và đường nét thiết kế thể thao góp phần làm cho thân trước xe mạnh mẽ hơn. Nắp ca-pô với các đường gân dập vừa thanh thoát hơn vừa cải thiện hệ số cản gió.

Bộ mâm bánh xe hợp kim thiết kế mới với hai tông màu thể thao đường kính 15-inch tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thiết kế mới của Mirage.

Chiều dài tổng thể của xe cũng được tăng lên 85 mm so với phiên bản trước. Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính.

Dễ dàng di chuyển trên những con phố chật hẹp, đủ lực lướt nhanh trên đường cao tốc, đi cùng với những cải tiến đáng kể trong diện mạo, Mirage mới xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống năng động.

Nội thất rộng rãi đi kèm tiện ích tối đa
Không chỉ được nhấn mạnh vào vẻ ngoài cá tính, Mirage còn được chú trọng đến cải thiện chất lượng nội thất mà vẫn đảm bảo không gian bên trong rộng rãi và thoải mái đáng ngạc nhiên.

Vô lăng được thiết kế mới với vật liệu da cùng và ốp nhựa piano đen bóng cho cảm giác sang trọng hơn. Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới với độ tương phản cao. Đèn báo tiết kiệm nhiên liệu Eco được trang bị thêm cho Mirage giúp người lái chủ động điều chỉnh cách lái tối ưu nhiên liệu. Phiên bản CVT còn được trang bị thêm hộc đựng tiện ích ở khoang hành lý phía sau, giúp việc sắp xếp vật dụng được gọn gàng hơn.

Mirage mới sẽ tiếp tục được khách hàng đánh giá cao với những trang bị tiêu chuẩn như: chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX.

Vận hành tiết kiệm nhiên liệu
Kế thừa đầy đủ những phẩm chất “truyền thống” của các mẫu xe Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu.

Mirage mới tiếp tục sở hữu động cơ MIVEC 1.2L tiên tiến có công suất 78PS và hộp số vô cấp CVT INVECS III giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Hệ số cản gió của Mirage tốt trong phân khúc, mang lại 3 ưu điểm: tăng độ ổn định của xe và giảm tiếng ồn gió khi vận hành ở tốc độ cao, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Việc điều khiển xe cũng dễ dàng và linh hoạt hơn nhờ bán kính quay vòng của Mirage chỉ 4,6m – tốt nhất phân khúc.

Bứt phá diện mạo, nâng cấp tiện ích, đột phá trong khả năng tiết kiệm nhiên liệu; có thể nói, so với phiên bản trước, Mirage mới là bước tiên phong hoàn toàn mới mẻ mang đậm dấu ấn của Mitsubishi Motors.

An toàn hàng đầu
Sở hữu khung xe RISE với độ cứng vững cao cho khoang hành khách và các chi tiết hấp thụ và phân tán lực va chạm hiệu quả, Mirage đã đạt được đánh giá an toàn 5-sao trong thử nghiệm va chạm được thực hiện bởi tổ chức A-NCAP (Australia).

Kết hợp với các trang bị an toàn như phanh ABS với 4 kênh tác động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí an toàn đôi và hệ thống căng đai tự động, trục lái và bàn đạp phanh có khả năng tự đổ sẽ tăng cường khả năng bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách.

Misubishi Mirage mới sẽ chính thức có mặt tại các Đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc kể từ đầu tháng 5/2016, với 6 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng (W54), Xám titan (U17), Bạc (A66), Đỏ (P19), Cam (M09) (mới) và Đỏ rượu vang (P57) (mới).

Giá xe Mirage:
Mirage MT: 463.000.000 VNĐ
Mirage CVT: 536.000.000 VNĐ
(Giá trên đã bao gồm thuế VAT và hệ thống âm thanh)

Khám phá chi tiết mẫu xe Mirage mới TẠI ĐÂY

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới