Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Mitsubishi Motors Vietnam trân trọng ra mắt phiên bản đặc biệt của 3 dòng xe: Xpander, Outlander và Pajero Sport cùng với chương trình ưu đãi “Mua xe tặng vàng” được áp dụng trên toàn quốc.

Mitsubishi Motors Vietnam sẽ dành một sự bất ngờ thú vị dành cho quý khách hàng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 với sự xuất hiện của một mẫu xe đến từ tương lai.

Gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam năm nay tiếp tục phát huy triết lý thiết kế từ bộ nhận diện thương hiệu mới được ra mắt tại triển lãm năm 2018. Vẫn là thông điệp “Drive your ambition – Dẫn lỗi khát vọng”, Mitsubishi Motors Vietnam tạo ra một không gian trưng bày ấn tượng, hoành tráng và tràn đầy khát khao chinh phục những cung đường mới. Trưng bày bên trong là các mẫu xe tiêu biểu như: Outlander, Xpander, Pajero Sport và Triton.

Đặc biệt là sự hiện diện của mẫu xe bán tải Triton từ đội đua AKA Racing. Mẫu xe đua chuyên nghiệp đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự giải đua xe rally xuyên quốc gia của khu vực châu Á.​​ 

Năm 2019 cũng là thời điểm đánh dấu 25 năm Mitsubishi Motors có mặt tại thị trường Việt Nam. Mitsubishi Motors Vietnam sẽ trình làng 3 phiên bản đặc biệt của các dòng xe: Xpander, Outlander và Pajero Sport như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng yêu mến Mitsubishi Motors. Các phiên bản đặc biệt này sẽ có nhiều điểm nhấn nổi bật ở ngoại hình, đồng thời được lắp đặt thêm hệ thống âm thanh hàng hiệu Rockford Fosgate nổi tiếng của Mỹ.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi mua xe của Mitsubishi Motors tại sự kiện quý khách hàng còn có cơ hội nhận được “vàng” (không áp dụng cho Xpander), riêng khách hàng mua xe Triton (4×4 AT và 4×4 MT) còn được tặng thêm gói ưu đãi lên đến 30 triệu đồng. Thời hạn của chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ ngày khai mạc triển lãm 23/10 cho đến hết tháng.

Quý khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử xe các dòng xe của Mitsubishi Motors để trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời đội ngũ tư vấn của Mitsubishi Motors Vietnam sẽ trả lời và giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng để đảm bảo quý khách hàng có đầy đủ thông tin chính xác trước khi ra quyết định.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng mô hình Xpander tỷ lệ 1:18 khi tham gia đăng ký lái thử hoặc ký hợp đồng mua xe ngay tại triển lãm.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ sẵn sàng đón tiếp khách tham quan đến với gian hàng từ ngày 23 – 28/10/2019, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

 

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới