Tin tuyển dụng

MITSUBISHI NINH BÌNH – Tuyển dụng nhân sự

 

Để chuẩn bị cho Showroom Mitsubishi Ninh Bình đi vào hoạt động, MITSUBISHI NINH BÌNH cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

✔️ Nhân viên Kinh doanh: 30 người
✔️ Giám đốc Kinh doanh: 01 người
✔️ Giám đốc Dịch vụ: 01 người
✔️ Thợ sơn, thợ nền: 05 người
✔️ Kỹ thuật viên sửa chữa chung: 10 người
✔️ Cố vấn dịch vụ: 03 người
✔️ Nhân viên Kho hàng: 02 người
✔️ Nhân viên Phụ tùng: 02 người
✔️ Nhân viên Lễ tân: 02 người
✔️ Nhân viên Marketing: 02 người
✔️ Nhân viên tạp vụ: 02 người
✔️ Nhân viên cấp dưỡng: 01 người

Địa chỉ Showroom tại Ninh Bình: Mitsubishi Ninh Bình – Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phúc, TP Ninh Bình. (Đối diện BigC Ninh Bình)

1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu công việc Mô tả công việc
Nhân viên kinh doanh 30 – Nam, Nữ tuổi từ 22-35, ngoại hình ưa nhìn.

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Cơ khí ô tô…

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Có khả năng Marketing, trình bày rõ ràng, mạch lạc.

– Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bởi chuyên gia Nhật)

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

– Ưu tiên người có kiến thức về ô tô, có bằng lái xe ô tô.

– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi.

– Tư vấn và bán ô tô tại Showroom của công ty.

– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.

– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.

– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.

– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.

Giám đốc kinh doanh 01 – Nam, Nữ tuổi từ 25-40, ngoại hình ưa nhìn.

– Tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm.

– Ưu tiên đã từng làm quản lý, có kinh nghiệm về xe ô tô.

– Trợ giúp cho Giám đốc công ty đề ra chiến lược, chính sách bán hàng xe mới, xe cũ.

– Có báo cáo thường xuyên cho Giám đốc công ty về tình hình thị trường, đề xuất các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đấy bán hàng khi cần thiết.

– Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng nhân viên, rà soát hoạt động & đánh giá TVBH hàng tháng & đề xuất Phương án sa thải nhân viên khi cần thiết.

– Hướng dẫn cho TVBH trong phòng của mình để đảm bảo “toàn bộ nhân viên tuyến đầu “được đào tạo về kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

– Xây dựng và đề xuất các Kế hoạch hành động, kế hoạch Marketing nhằm thúc đẩy và phát triển Bán hàng.

– Thực hiện hoàn thành kế hoạch do Công ty giao, bảo đảm luôn đạt doanh số và chỉ tiêu bán hàng.

Thợ sơn, thợ nền 05 – Nam tuổi từ 22-35.

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

– Sửa chữa các hư hỏng của xe ô tô bị tai nạn, va quệt ……

– Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị làm việc.

– Vệ sinh nhà xưởng và khu vực làm việc.

– Chịu trách nhiệm trước Xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện.

– Đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc được nhận.

– Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu trong phiếu sửa chữa đảm bảo đúng yêu cầu.

Kỹ thuật viên sử chữa chung 10 +  Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa ô tô.

+ Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

+ Thực hiện các công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan tới dịch vụ sửa chữa, bảo hành,  bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, phụ kiện xe của khách hàng tới làm dịch với chất lượng cao nhất.

+Tuân thủ các hạng mục công việc theo quy trình của Xưởng, của Hãng.

+ Báo cáo cho Tổ trưởng, CVDV hoặc Giám đốc dịch vụ những công việc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

+ Thực hiện công việc được yêu cầu trong khoảng thời gian nhanh nhất và phải đảm bảo chất lượng.

+ Chịu trách nhiệm kiểm tra lại chất lượng và các hạng mục công việc của mình.

+ Sử dụng các dụng cụ chuyên dùng, các phép kiểm tra được yêu cầu, trang thiết bị dụng cụ và áp dụng các kiến thức đã được huấn luyện để cải thiện tối đa các công việc dịch vụ cho xe khách hàng và nâng cao hiệu quả của xưởng dịch vụ

+ Thực hiện công việc chính xác theo phiếu giao việc.

+ Giao xe đúng thời gian so với phiếu yêu cầu sửa chữa

Cố vấn dịch vụ 03 + Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về cố vấn dịch vụ ngành ô tô

+ Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Khả năng đàm phán, xử lý và giải quyết các khiếu nại khách hàng

+ Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết tình huống tốt

+Tác phong làm việc chuẩn mực đúng quy định

+ Ưu tiên có GPLX loại B2

+  Đón tiếp, đặt lịch hẹn khách hàng dịch vụ, lấy thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử sửa chữa và đặt lịch hẹn khách hàng.

+ Kiểm tra xe cùng khách hàng.

+ Tư vấn công việc sửa chữa, bảo dưỡng.

+ Thông báo chi phí dịch vụ bổ sung.

+ Phối hợp, giám sát, kiểm tra quá trình sửa chữa, bảo dưỡng.

+ Giao xe cho khách.

+ Theo dõi sau sửa chữa và quản lý khách hàng.

+ Làm việc với các đơn vị bảo hiểm.

+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Nhân viên Kho hàng 02 – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Nắm vững các nghiệp kho hàng, làm việc cẩn thận, nghiêm túc
– Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, yêu thích công việc
– Chịu được áp lực công việc.
– Tiếp nhận, bố trí sắp xếp, vệ sinh hàng hóa trong kho.
– Thực hiện hoạt động xuất nhập hàng hóa.
– Lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, phiếu xuất hủy, chuyển kho nội bộ, phiếu xuất lắp ráp.
– Phiếu nhập mua của nhà cung cấp, phiếu nhập hàng trả lại, nhập hàng nội bộ.
– Theo dõi số lượng xuất nhập tồn trong kho, quản lý số lượng hàng hóa.
Nhân viên Phụ tùng 02 – Giới tính: Nam, tuổi 23-35.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh Phụ tùng. Am hiểu thị trường phụ tùng xe Ô tô.
– Khả năng khai thác, tìm kiếm nhà phân phối/cửa hàng kinh doanh phụ tùng
– Khả năng đánh giá thị trường phụ tùng ô tô, nhạy bén nắm bắt nhu cầu khách hàng.
– Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
– Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
– Nhận và triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh phụ tùng, vật tư, phụ kiện qua xưởng và bán lẻ.
– Cung cấp thông tin báo giá & thời gian giao phụ tùng cho khách hàng, đối tác.
– Lập kế hoạch đặt hàng dự trữ theo tuần, đề xuất mua hàng ngoài. Thực hiện công tác đóng gói, giao hàng cho khách hàng, đối tác.
– Quản lý thông tin khách hàng, tiếp cận trực tiếp chào bán vật tư, phụ tùng. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp marketing và bán hàng cạnh tranh.
– Khảo sát giá bán phụ tùng, vật tư các đối thủ trên địa bàn định kỳ, đề xuất giá bán phù hợp tại địa bàn.
– Tham gia cấp phát phụ tùng trong kho và sắp xếp kho phụ tùng.
– Theo dõi thông tin hàng tồn kho phục vụ công tác kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm, đề xuất giải pháp thực hiện xử lý phụ tùng tồn kho chậm luân chuyển.
– Báo cáo hoạt động và hiệu quả kinh doanh phụ tùng định kỳ và đột xuất.
Giám đốc Dịch vụ 01 – Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 25-35
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Quản lý, điều hành hoạt động của phòng bảo hành, xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô; hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh phụ tùng, doanh số sửa chữa chung của bộ phận được giao.
– Nắm bắt, phân bổ, giám sát, đôn đốc công việc cho từng kỹ thuật viên đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Nhân viên Lễ tân 02 – Giới tính: Nữ
– Tuổi: 18 – 25 tuổi
– Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Cẩn thận, Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
– Ngoại hình: cao từ 1m60, ngoại hình ưa nhìn.
– Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc với Ban Lãnh đạo hoặc các phòng, ban.
– Trực điện thoại tại quầy Lễ tân và chuyển yêu cầu của khách đến các phòng ban
-Tiếp nhận bưu phẩm, gửi chuyển phát nhanh.
Nhân viên Marketing 02 – Tuổi từ 25-35.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing.

–  Có kỹ năng giao tiếp.

– Nhuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing.

–   Triển khai các sự kiện, chương trình, thúc đẩy thương hiệu, bán hàng.

–    Thiết kế và quản lý brocher/tờ rơi cho tất cả các sản phẩm, chương trình xúc tiến bán hàng/ thương hiệu.

–   Lập kế hoạch và quản lý hệ thống vật liệu Marketing hỗ trợ các sự kiện, Đại lý.

–   Phụ trách trang trí và hoạt động quảng cáo tại Đại lý.

–    Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng.

–   Thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh.

–   Hỗ trợ các công việc phát triển Đại lý và các sự kiện khác và thực hiện các công việc được giao khác.

– Triển khai các kế hoạch Marketing  của Công ty.

Nhân viên CSKH 02 – Nữ tuổi từ 22-30.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có ngoại hình ưu nhìn.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
– Gọi điện chăm sóc, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng
– Cập nhật và thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách mới cho khách hàng
– Tiếp nhận và đề xuất xử lý khiếu nại của khách hàng
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Nhân viên Tạp vụ 02 – Nữ tuổi từ 20-50 – Lau dọn vệ sinh Showroom, văn phòng và nhà xưởng.
Nhân viên cấp dưỡng 01 – Nữ tuổi từ 20-50 – Nấu ăn bữa trưa cho toàn thể CBCNV

2. Quyền lợi được hưởng:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Motors Việt Nam trong nước và nước ngoài.
– Được xét thưởng hàng quý, năm theo quy định của Công ty.
– Được hưởng phần trăm doanh số theo quy định của Công ty.
– Được thưởng đánh giá nhân viên theo quý, năm của Mitsubishi Motors Việt Nam.
– Ăn trưa miễn phí tại Công ty.

3. Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
– Bản sao giấy khai sinh.
– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.
– Bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu.
– 02 ảnh 4 x 6.
Chấp nhận hồ sơ photo. Nếu trúng tuyển thì công ty yêu cầu nộp hồ sơ gốc. Hồ sơ đã nộp công ty không trả lại.

4. Nộp hồ sơ:
– Nộp tại Hà Nội: Nộp trực tiếp tại phòng nhân sự Công ty cổ phần Ôtô Hà nội (Hanoi Auto) (tầng 2).
Địa chỉ: Tổ 15, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 024.38370999 hoặc 0986.193.628
– Nộp tại Ninh Bình: Văn phòng công ty TNHH Hoàng Gia (trong sân bên xe phía Đông)
Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông phường Ninh Phú, thành phố Ninh Bình.
Điện thoại: 0373985555 (Mr Phương)
– Nộp qua email: Ứng viên vui lòng hồ sơ qua email: huyentrangnt@hanoiauto.com.vn
5. Hạn nhận hồ sơ:  Hết ngày 25/12/2019.
Lưu ý: Những hồ sơ nộp trước công ty sẽ xét tuyển trước.

Địa chỉ Showroom tại Ninh Bình: Mitsubishi Ninh Bình – Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phúc, TP Ninh Bình. (Đối diện BigC Ninh Bình)