Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Sự kiện trưng bày và lái thử xe Mitsubishi tại TP Sơn La ngày 15-16/04/2017

Sự kiện lái thử xe do Mitsubishi Hanoi Auto tổ chức vào Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần tại các quán Cafe khu vực Hà nội và các tỉnh thành trong cả nước đã trở thành quen thuộc đối với Quý khách hàng muốn trải nghiệm và lái thử các dòng xe mới nhất của Mitsubishi.

Sự kiện được diễn ra với mục đích mang lại cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng vượt trội của các dòng xe Mitsubishi đến từ Nhật Bản và giới thiệu những dịch vụ đặc biệt nhất từ đại lý Mitsubishi Hanoi Auto đến với người tiêu dùng. Qua trải nghiệp, Quý khách hàng sẽ có cái nhìn thực tế hơn và quyết định đúng đắn, nhanh chóng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngày 15-16/04/2017, Mitsubishi Hanoi Auto tổ chức sự kiện “Trưng bày và lái thử xe” tại Thành phố Sơn La, kính mời Quý khách hàng đến tham gia và trải nghiệm.

Thông tin chi tiết:
Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00 ngày 15-16/04/2017
Địa điểm: Quán Cafe TRUNG NGUYÊN số 16 đường 3-2, TP Sơn La.
Liên hệ: Mitsubishi Hanoi Auto
Hotline: 0906.054.668

Quý khách có thể đăng ký lái thử xe tại đây.

Thông qua chương trình, Mitsubishi Hanoi Auto muốn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp chân thực từ phía những người tham dự nhằm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi Hanoi Auto.

Trân trọng kính mời Quý Khách hàng đến tham gia và cùng trải nghiệm để thấy được sự khác biệt từ các dòng xe của Mitsubishi với các dòng xe khác. Ngoài ra, khi tham gia lái thử xe, Quý khách sẽ nhận được những quà tặng giá trị từ Mitsubishi Hanoi Auto.

Trân trọng!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới