Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thông báo triệu hồi xe Outlander và Xpander để kiểm tra và thay thế bơm xăng

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và thực hiện đúng trách nhiệm của nhà sản xuất, theo yêu cầu của Công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản (MMC), từ ngày 18/01/2021, công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi những mẫu xe sau để thay thế bơm xăng mới thông tin chi tiết như sau:

Tra cứu số khung triệu hồi tại đây: http://customer.hanoiauto.com.vn/tra-cuu-xe-mitsubishi/

Stt Nhãn hiệu Mã loại Mã model Năm sản xuất Số lượng
1 Mitsubishi Xpander NC1W LRQHLVVT 21/08/2019 – 20/09/2019 3,696
LNMHLVVT
2 Mitsubishi Outlander 2.0CVT/2.4CVT GF2W/GF3W  XTXGLVT 15/01/2018 – 21/07/2019  5,370
 XTMGZLVT

Lưu ý:

  • Tất cả các xe Mitsubishi Xpander được bán từ ngày 25/9/2019 cho khách hàng Việt Nam đều đã được lắp đặt bơm xăng mới.
  • Tất cả các xe Mitsubishi Outlander được lắp ráp sau ngày 21/07/2019 đã được lắp đặt bơm xăng mới.

Hiện tượng: Bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Mặc dù nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng nói chung, các bộ phận nhựa với tỷ lệ làm đầy thấp có khả năng chống phồng thấp hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe Mitsubishi Outlander và Xpander hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút) với Xpander và 1,1 giờ (khoảng 66 phút) với Outlander

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết rằng sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. MMV thành thật xin lỗi về sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Mitsubishi. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới