Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thông tin về mua bán xe Outlander cũ

Mua Outlander ở đâu giá tốt?

Giá xe Mitsubishi Outlander cũ, Triton cũ, Attrage cũ, Mirage cũ, Pajero sport cũ…

Cần mua xe Outlander đã qua sử dụng, Triton đã qua sử dụng, Pajero sport đã qua sử dụng, Attrage đã qua sử dụng, Mirage đã qua sử dụng,…

Mua xe Mitsubishi cũ ở đâu đảm bảo?

Tìm mua xe cũ ở đâu?… là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đối với việc mua một chiếc xe Mitsubishi cũ mà Quý khách hàng gửi đến cho đại lý Mitsubishi Hanoi Auto (Cầu Diễn)

Hiện nay có rất nhiều Quý khách hàng có nhu cầu mua xe Outlander cũ và liên hệ đến Showroom Mitsubishi Hanoi Auto (Mitsubishi Cầu Diễn) để hỏi. Mitsubishi Hanoi Auto (Mitsubishi Cầu Diễn) xin thông báo tới Quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe Outlander cũ là hiện tại chúng tôi chưa kinh doanh xe Outlander cũ cũng như các dòng xe Mitsubishi cũ đã qua sử dụng khác.

Quý khách cần tư vấn mua xe Outlander mới vui lòng liên hệ: 0931.21.21.93

Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn đang có nhu cầu mua xe Outlander cũ cũng như các dòng xe cũ đã qua sử dụng khác.

1. Xác định khả năng tài chính
Bạn cần tính toán và xác định xem mình có thể bỏ ra bao nhiêu để mua một chiếc xe bao gồm cả đăng ký, bảo hiểm và đặc biệt là chi phí duy tu bảo dưỡng định kỳ, một khoản kha khá nếu đó là chiếc xe cũ. Điều này giúp bạn tránh khỏi việc “vung tay quá trán” để rồi mua xe về sau đó phải bán tháo vì không đủ khả năng “nuôi” xe.

2. Tìm hiểu thông tin về xe
Việc tìm hiểu thông tin về thị trường xe cũ trước khi mua rất quan trọng. Việc này giúp bạn hiểu thêm về mẫu xe bạn mua, giá cả và không bị hớ khi mua xe.
Tuy nhiên cũng nên cẩn thận với những chiếc xe có giá quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Có thể tình trạng của chiếc xe đó không còn tốt nữa, nên hãy kiểm tra thật cẩn thận trước khi quyết định. Nếu may mắn bạn sẽ có một chiếc xe tốt và dành giụm được một khoản kha khá.
Có thể liên hệ kỹ thuật viên của Mitsubishi Hanoi Auto (Mitsubishi Cầu Diễn) hoặc đến các trung tâm xe đã qua sử dụng chính hãng để yên tâm hơn về mẫu xe lựa chọn cùng chính sách bảo hành.

3. Chọn xe theo nhu cầu
Tìm hiểu về chiếc xe dựa theo các tiêu chí như kiểu xe, hãng sản xuất, mẫu xe, năm sản xuất và giá cả để có được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi đã ưng ý chiếc xe nào đó, hãy tìm đọc những bài đánh giá của các chuyên gia về chiếc xe đó, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những đánh giá về ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành, lượng tiêu thụ nhiên liệu và các yếu tố khác để giúp bạn có quyết định cuối cùng. Thêm nữa là hãy cập nhật tin tức về những chiếc xe mới bởi có một quy luật bất thành văn là khi có một mẫu xe mới được ra mắt thì mẫu xe tiền nhiệm ắt sẽ giảm giá, hãy chọn thời điểm thích hợp.

4. Liên lạc với người bán xe
Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi cho người bán như tuổi đời của chiếc xe, lý do bán xe, xe đã từng gặp tai nạn hay chưa, hiện trạng của chiếc xe ra sao, có mắc phải “bệnh” cố hữu nào không?

5. Xem xe
Nếu bạn mua trực tiếp từ cá nhân nào đó, hãy đến tận nhà họ để xem xe, không nên hẹn ra một địa điểm khác để xem xe. Kiểm tra lại xem địa chỉ nhà có khớp với đăng ký xe hay không. Lưu những thông tin về chiếc xe được rao bán như tình trạng xe, số công tơ mét để kiểm tra lúc xem xe.

6. Kiểm tra xe
Hãy tự mình kiểm tra toàn bộ chiếc xe. Nếu không có kinh nghiệm trong chuyện này, hãy nhờ một người quen hiểu biết về máy móc đi cùng kiểm tra, an toàn hơn nữa là đưa xe ra trung tâm sửa chữa bảo dưỡng (Mitsubishi Cầu Diễn chẳng hạn) để việc kiểm tra chính xác hơn. Một số lưu ý khác khi kiểm tra xe:
– Luôn kiểm tra xe vào ban ngày để tránh bỏ sót những vết lõm, xước, rỉ sét và các chi tiết khác.
– Kiểm tra dưới gầm xe, nắp capo và nội thất xem có bị rỉ sét hoặc có các dấu vết như vết hàn, điều chứng tỏ chiếc xe đã được làm lại sau khi bị tai nạn.
– Kiểm tra dưới capo xem có các dấu vết rò rỉ dầu máy không. Kiểm tra lượng dầu trong máy, nếu lượng dầu trong máy ít chứng tỏ chiếc xe không được người bán quan tâm bảo dưỡng tốt.
– Kiểm tra nắp lọc dầu xem có chất lạ màu trắng không. Nếu có thì đó là dấu hiệu gioăng mặt máy bị hỏng, và bạn sẽ mất rất nhiều tiền với bệnh này nếu tậu chiếc xe này.
– Kiểm tra ta gai, hoa lốp xe.
– Kiểm tra xem bánh trước và bánh sau có thẳng hàng với nhau không. Nếu không thì có thể chiếc xe đã gặp tai nạn khiến khung gầm bị biến dạng.
– Kiểm tra xem các khoảng cách giữa các phần nối tiếp trên thân xe có đều hay không. Nếu không thì có thể chiếc xe đã gặp tai nạn và được tân trang lại.
– Kiểm tra cẩn thận dây an toàn, vô lăng, bảng điều khiền và các phím chức năng.
– Khởi động xe khi động cơ đang nguội. Điều này giúp bạn nhận ra các vấn đề như xe khó khởi động hoặc có nhiều khói khi khởi động xe.

Khi mua xe cũ từ cá nhân/công ty bên ngoài có thể đem vào các trung tâm chính hãng nhờ họ kiểm tra giúp

7. Lái thử xe (Nếu có thể)
– Trước khi khởi động, hãy thử quay vô lăng hết cỡ sang hai bên để kiểm tra vô lăng có tiếng rít, va đập hay tiếng gõ không.
– Để kiểm tra phanh tay, hãy kéo phanh tay lên rồi thử nhấn nhẹ ga, nếu chiếc xe không di chuyển thì phanh tay vẫn hoạt động tốt.
– Lắng nghe xem có tiếng động lạ phát ra từ động cơ không. Không nên để người bán làm bạn phân tâm bằng cách nói chuyện hoặc mở đài radio.
– Thử lái xe trên nhiều kiểu địa hình.
– Sử dụng nhiều cấp số và chú ý xem việc vào số có dễ dàng hay không.
– Hãy chắc chắn rằng chân côn hoạt động tốt.

8. Ngã giá
Hãy cố gắng hạ giá bằng các lỗi mà bạn phát hiện ở chiếc xe. Hỏi về giá mà người bán muốn, sau đó hạ giá bán theo ý của bạn. Có thể người bán sẽ chấp nhận cái giá bạn đưa ra hoặc đưa ra mức giá khác gần mức bạn muốn.

9. Thanh toán và giấy tờ
– Làm các thủ tục thanh toán và giấy tờ theo thứ tự. Hãy nhớ giữ bản gốc của giấy đăng ký, chuyển nhượng, lịch sử bảo hành…
– Khi thanh toán hoặc đặt cọc, hãy giữ hóa đơn, biên nhận với đầy đủ chữ kí của người bán.

Xem thông tin về xe Outlander mới 100% tại đây: http://www.hanoiauto.com.vn/san-pham/outlander/



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới