Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thứ trưởng Bộ Công Thương ghé thăm gian hàng Mitsubishi Motors Vietnam.

Vào sáng nay 4/8, tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13, tại gian hàng Mitsubishi Motors có sự hiện diện của ông Đỗ Thắng Hải -Thứ trưởng Bộ Công Thương cùng lãnh đạo Cục Xúc Tiến Thương Mại.

Thứ trưởng bộ công thương

ông Đỗ Thắng Hải có chuyến thăm quan gian hàng Mitsubishi Motors Vietnam

Cùng với mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng, MMV mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất từ những dòng xe Mitsubishi: Bền Bỉ – Tin Cậy – An Toàn. Những mẫu xe Mitsubishi với chất lượng Nhật Bản, độ an toàn cao và sự êm ái, tiện nghi vận hành sẽ làm hài lòng khách hàng Việt.

Thứ trưởng bộ công thương

“Mitsubishi Motors Việt Nam – Trên hành trình mới” còn thể hiện sự lột xác ngoạn mục của hãng với ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá: “DYNAMIC SHIELD”. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield chính là vẻ đẹp năng động, phong thái hiện đại đầy lôi cuốn đồng thời vẫn thừa hưởng sự mạnh mẽ, uy lực và bền bỉ đậm tính thể thao vốn là những thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors như Outlander và All New Pajero Sport.

Thứ trưởng bộ công thương

Thứ trưởng bộ công thương

Pajero Sport/Outlander-Bộ đôi sở hữu thiết kế đậm “chất Mitsubishi”

Ngoài ra, MMV còn mang đến triển lãm bộ đôi Mirage/Attrage với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đang ngày càng được khách hàng Việt Nam tin tưởng nhờ chất lượng bền bỉ và trên hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. (Kỉ lục tại cuộc thi Ecodrive Challenge 2017 chỉ 3.9 L/ 100 km)

Thứ trưởng bộ công thương

Thứ trưởng Hải trải nghiệm bộ đôi tiết kiệm nhiên liệu Mirage/Attrage.

Đặc biệt, MMV còn mang đến mẫu xe XM concept. Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ thứ hai, XM Concept là sự kết hợp của những ưu điểm từ hai dòng xe CUV và MPV. XM concept ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc Cross-over hiện đại; cùng với sự tiện nghi, thoải mái và không gian rộng rãi mà một chiếc xe đa dụng MPV cần có.

Thứ trưởng bộ công thương

Thứ trưởng bộ công thương

Thứ trưởng Hải khám phá mẫu XM concept.

Xem thêm tin tức tại đây



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới